KINH DOANH 2019-NTTM, NỘI THẤT THƯƠNG MẠI

Thiết kế nội thất gian hàng kinh doanh cho triển lãm thương mại

thiet-ke-noi-that-gian-hang-kinh-doanh-cho-trien-lam-thuong-mai

Gian hàng là một trong những thiết bị thiết yếu phục vụ cho các Hội chợ hay triển lãm thương mại . Việc thiết kế gian hàng thẩm mỹ phù hợp với mục đích của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm và chú ý từ các đối tác và người tham dự sự kiện. Tham khảo ngay đơn vị thiết kế nội thất gian hàng kinh doanh cho triển lãm thương mại tại Vietstudio để nhận các ưu đãi ngay hôm nay.

Triển lãm thương mại là gì

➡️ Triển lãm thương mại là hoạt động tuyên truyền và giới thiệu về thành quả kinh tế, công nghệ mới của một số ngành, lĩnh vực, có thể mở rộng hơn là trên phạm vi một nước.

➡️ Phạm vi của triển lãm thương mại thường rộng hơn là hội chợ thương mại.

➡️ Chi phí cho chiến dịch quảng cáo thường lấy từ ngân sách quốc gia, nằm trong kế hoạch dự tính chi cho các hoạt động triển lãm chứ không phải cụ thể do một doanh nghiệp nào đảm trách.

➡️ Thường thì nhà nước sẽ không nhận khoản thu nào do tiêu thụ sản phẩm từ triển lãm, không có hoạt động nào đem lại nguồn thu, do đó triển lãm không mang tính thường xuyên như hội chợ.

➡️ Triển lãm thường ít gắn với nội dung thương mại, ít kèm theo giao dịch và tiêu thụ sản phẩm. Chủ yếu là trưng bày giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nổi bật.

thiet-ke-noi-that-gian-hang-kinh-doanh-cho-trien-lam-thuong-mai

Thiết kế nội thất gian hàng kinh doanh cho Triển lãm thương mại

Yếu tố cần thiết của một gian hàng kinh doanh tại triển lãm

♦️ Yếu tố khác biệt : 

Trong một thời gian nhất định, khách hàng có thể xem tới hơn 2400 gian hàng ( trung bình của VietBuild hay hội chợ Vifa), một con số khủng lồ, vậy nên để có thể đưa vào tiềm thức khách hàng, để họ có thể ghi nhớ được thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải thật sự khác biệt ( về thiết kế, màu sắc, các chương trình đi kèm…v) để gây được ấn tượng với họ. Chắc chắn bạn không muốn khách hàng không nhớ bạn là ai trong số đó 

♦️ Yếu tố thẩm mỹ: 

Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, với người thăm quan mua sắm. Ấn tượng là điều tiên quyết đầu tiên cần làm

♦️ Yếu tố thương hiệu

Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận diện thương hiệu như: màu sắc, logo, hình dáng, hình ảnh…Giá trị thương hiệu ngày càng quan trọng, các công ty càng kinh nghiệm càng chỉnh chu phần này, do vậy đội ngủ thiết kế cần có các bạn chuyên môn về thương hiệu để đảm bảo tính linh hoạt và nhất quá khi áp dụng vào gian hàng. 

♦️ Yếu tố công năng: 

phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng hiệu quả nhất. Phải tiện dụng cho cất giữ vật dụng, chỗ tiếp khách, hệ thống điện đảm bảo ánh sáng, hệ thống điện tiện dụng…..

thiet-ke-noi-that-gian-hang-kinh-doanh-cho-trien-lam-thuong-mai

♦️ Yếu tố an toàn: 

Tất nhiên sẽ là một trong những tiêu chí bắt buột trong thiết kế thi công dàn dựng gian hàng, do vậy thiết kế cần có chuyên môn kiến trúc, kết cấu và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm cẩn thận, bài bản đúng quy trình, quy chuẩn để tuân thủ tốt mọi nguyên tắc. Nhìn chung chúng ta cần tuân thủ nguyên tắc an toàn kết cấu, an toàn điện, tránh mọi rủi ro có thể xẩy ra.

Các loại gian hàng

Trong thiết kế gian hàng thường chia ra hai loại: Gian hàng cơ bản và Gian hàng hiện đại.

Theo mục đích, chia làm 3 loại:

♦️Gian hàng triển lãm

Xúc tiến thương mại: nơi khách hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, thu hút đối tác, nhà cung cấp.

♦️Gian hàng Bán sản phẩm:

các gian hàng thiết kế như showroom, đa phần là diện tích nhỏ, được thiết kế với nhiều tủ kệ, có kho nhỏ để chứa sản phẩm bán trực tiếp tại gian hàng.

♦️Gian hàng Giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi:

các thiết kế dành khoảng không gian chính cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm (dùng thử sản phẩm dịch vụ, tổ chức gameshow nhận quà, trưng bày tham quan mặt hàng mới…); không có kích thước nhất định
thiet-ke-noi-that-gian-hang-kinh-doanh-cho-trien-lam-thuong-mai

Các tiêu chí để thiết kế gian hàng triển lãm đẹp mắt

  • Thiết kế phải có phong cách trẻ trung, năng động.
  • Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng, dễ dàng.
  •  Các vật dụng trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng để quan sát.
  • Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt.
  • Thiết kế gam màu thích hợp với các sản phẩm kinh doanh, khu vực trưng bày và khu vực tiếp khách phải có sự tách bạch.
  • Thiết kế sử dụng vật liệu gỗ, kính.
  • Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt, tập trung.
  • Thiết kế hệ thống lạnh trung tâm.
  • Thiết kế sử dụng các sản phẩm chống cháy.
  •  Luôn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, thỏa trí tò mò của khách hàng khi xem các sản phẩm.

Tổ chức một triển lãm thương mại là công việc được các doanh nghiệp đầu tư, chú trọng như bộ mặt của công ty. Bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế địa phương có kinh nghiệm với thị trường, hiểu sản phẩm, có chuyên môn thiết kế và thẩm mỹ cao, nắm được tâm lý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về thiết kế nội thất gian hàng kinh doanh cho triển lãm thương mại.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VIETSTUDIO

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Veba Building, số 208 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Phone0915 269 238 – 0911 540 186

Email:  [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *